Hỗ trợ Online

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

100 CUỐN SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (P1: KHỞI NGHIỆP)

Bảy hướng dẫn về niềm ₫am mê và thực tiễn thiết yếu cho bất cứ tổ chức mới nào
63. The Art of the Start, Khởi thuật, Guy Kawasaki
64. The E-Myth Revisited, Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả, Michael E. Gerber, Alpha Books xuất bản 2008
65. The Republic of Tea (tạm dịch: Đế chế trà), Mel Ziegler, Patricia Ziegler và Bill Rosenzweig, Crown Business xuất bản 1994
66. The Partnership Charter (tạm dịch: Thỏa thuận hợp tác), David Gage, Basic Books xuất bản 2004
67. Growing a Business (tạm dịch: Gây dựng doanh nghiệp), Paul Hawken, Simon & Schuster xuất bản 1988
68. Guerrilla Marketing, (tạm dịch: Marketing du kích), Jay Conrad Levinson, Houghton Mifflin xuất bản 2007
69. The Monk and the Riddle (tạm dịch: Thầy tu và những điều bí ẩn), Randy Komisar và Kent Lineback, Harvard Business Press xuất bản 2001
---------------------------------------------
Các sách đã xuất bản tại Việt Nam và các sách hay về khởi nghiệp:
http://bit.ly/khởi-thuật
http://bit.ly/Để-xây-dựng-doanh-nghiệp-hiệu-quả
http://bit.ly/cuộc-chơi-khởi-nghiệp
http://bit.ly/101-ý-tưởng-khởi-nghiệp
http://bit.ly/10-lời-khuyên-khởi-nghiệp
http://bit.ly/36_lời_khuyên_khởi_nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét