Hỗ trợ Online

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

100 CUỐN SÁCH QUẢN TRỊ KINH DOANH HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (P2: MARKETING VÀ BÁN HÀNG)

Phương pháp tiếp cận và những cạm bẫy trong hành trình tạo lập khách hàng
30. Influence, Thuyết phục bằng tâm lý, Robert B. Cialdini, PhD, Alpha Books xuất bản 2009
31. Positioning (tạm dịch: Định vị), Al Ries và Jack Trout, McGraw-Hill xuất bản 2000
32. A New Brand World (tạm dịch: Thế giới thương hiệu mới), Scott Bedbury và Stephen Fenichell, Penguin xuất bản 2003
33. Selling the Invisible (tạm dịch: Bán thứ vô hình), Harry Beckwith, Business Plus xuất bản 1997
34. Zag, Khoảng cách, Marty Neumeier, Alpha Books xuất bản 2010
35. Crossing the Chasm, Bí mật marketing trong thị trường Hi-tech, Geoffrey A. Moore, Alpha Books xuất bản 2013
36. Secrets of Closing the Sale, Nghệ thuật bán hàng bậc cao, Zig Ziglar, Trẻ xuất bản 2008
37. How to Become a Rainmaker, Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy, Jeffrey J.Fox, Alpha Books xuất bản 2008
38. Why We Buy (tạm dịch: Tại sao chúng ta mua hàng), Paco Underhill, Simon & Schuster xuất bản 2008
39. The Experience Economy (tạm dịch: Nền kinh tế trải nghiệm), B. Joseph Pine II và James H. Gilmore, Harvard Business Press xuất bản 1999
40. Purple Cow (tạm dịch: Con bò tía), Seth Godin, Portfolio Hardcover xuất bản 2009
41. The Tipping Point, Điểm bùng phát, Malcolm Gladwell, Alpha Books xuất bản 2007

0 nhận xét:

Đăng nhận xét